ฟิตเนสบอดี้

แนะนำ วิธีลดน่องขา แบบง่าย ๆ ใครทำตามก็เห็นผล

แนะนำ วิธีลดน่องขา แบบง่าย ๆ ใครทำตามก็เห็นผล

แนะนำ วิธีลดน่องขา แบบง่าย ๆ ใครทำตามก็เห็นผล ปัญหาน่องขาใหญ่ ต้นขาใหญ่เป็นสิ่งที่กวนใจสาว ๆ ดังนั้นเราจึงรวม วิธีลดน่องขา แบบง่าย ๆ ที่ใช้แล้วได้ผลจริงมาฝาก เพื่อให้คุณสามารถจัดการปัญหากวนใจได้ อยากจะลดน่องขาก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพียงแค่ทำตามวิธีที่เราแนะนำ ทุกคนก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะสามารถเปลี่ยนจากน่องใหญ่ กลายเป็นน่องขาที่เรียวสวย ในแบบที่ตัวเองต้องการได้ หากอยากรู้ว่า วิธีที่เราคัดมาให้จะมีอะไรบ้าง ก็ลองมาติดตามในบทความนี้กันได้เลย

 

 

5 วิธีลดน่องขา ให้เล็กลง เรียวสวยแบบที่ต้องการ

สาว ๆ คนไหน ที่กำลังประสบปัญหาน่องขาใหญ่ ลองมาส่อง 5 วิธีลดน่องขา ในบทความนี้กันก่อนได้ รับรองว่าจะช่วยให้คุณ ลดน่อง ได้จริง เนรมิตขาเรียวสวยในแบบที่ต้องการได้ไม่ยากเลย เพียงแค่ต้องทำตามวิธีเหล่านี้ เราลองนำไปทำตามแล้วได้ผล ก็เลยอยากจะแชร์วิธีการดี ๆ ให้ทุกคนทำตามกันได้ รับรองว่าเป็นวิธีที่ขึ้นชื่อเรื่องความง่าย สามารถทำตามได้ทุกคน สำหรับ 5 วิธี ที่เราคัดมาให้จะมีดังนี้

1. รักษาท่าทางให้ถูกต้อง
สำหรับ วิธีลดน่องขาใหญ่ อย่างแรกที่เราจะแนะนำเลยคือ ต้องรักษาท่าทางให้ถูกต้อง ไม่ว่าจะยืน เดิน หรือนั่งก็เป็นส่วนที่สำคัญทั้งนั้น คุณควรจะรักษาสุขภาพขาและเท้าให้ดี หลีกเลี่ยงการเขย่งเท้า เพราะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ขาใหญ่มากขึ้น และอย่าลงน้ำหนักที่น่องขาเพียงอย่างเดียว ควรจะกระจายน้ำหนักไปที่ส่วนต่าง ๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อไม่ให้น่องขาต้องเป็นส่วนที่รับน้ำหนักมากจนเกินไป

2. ออกกำลังกายให้ถูกวิธี
สำหรับ วิธีลดน่องขา ถัดมาที่จะแนะนำก็คือ การออกกำลังกาย สำหรับการออกกำลังกาย ควรจะออกให้ถูกวิธี ลดการกระแทกแรงในขา และควรใช้การเดินหรือวิ่งเป็นหลัก เพื่อให้เกิดแรงต้านบริเวณช่วงขา และแรงต้านเหล่านี้ จะทำให้ได้ผลเพราะน่องขาจะเล็กลง หรืออีกวิธีที่ช่วยได้คือ การออกกำลังกายแบบพิลาทิส เพราะเป็นวิธีที่ช่วยยืดกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ทำให้น่องขาใหญ่กลับมาเรียวเล็กสวยได้

3. ฉีดโบท็อกซ์น่องขา
ถ้ากำลังมองหา วิธีลดน่องขาแบบเร่งด่วน การฉีดโบท็อกซ์บริเวณน่องขาจะช่วยคุณได้ เพราะประโยชน์ของโบท็อกซ์คือ การช่วยยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดที่เล็กลง แต่ก็จะใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนหลังฉีด ถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน ตัวโบท็อกซ์จะทำให้กล้ามเนื้อลดลงเรื่อย ๆ รับรองว่าจะได้ผลลัพธ์ในแบบที่พอใจแน่นอน

4. การดูดไขมันต้นขา
วิธีลดน่องขา ที่เห็นผลอีกหนึ่งวิธีคือ การดูดไขมันต้นขา วิธีนี้จะช่วยลดน่องได้อย่างรวดเร็ว แต่ข้อเสียก็มี เพราะการดูดไขมันจะทำให้เกิดรอยเขียวช้ำขึ้นได้ ใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายและมีงบประมาณค่อนข้างเยอะ สามารถเลือกลดน่องขาด้วยการดูดไขมันบริเวณต้นขาได้ แต่ก็ต้องศึกษาให้ดีและทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัย

5. การผ่าตัดกล้ามเนื้อน่อง
ถ้าต้องการ ลด น่อง ขา ภายใน 1 อาทิตย์ การผ่าตัดจะทำให้เห็นผลได้เร็วที่สุด แต่ก็เป็นวิธีที่ในปัจจุบันไม่ได้รับความนิยมมากนัก เพราะมีข้อเสียคือ การเกิดรอยแผลเป็น และบางครั้งก็อาจทำให้เกิดกล้ามเนื้อมัดอื่นโตขึ้นแทน ดังนั้นถ้าจะใช้วิธีการนี้ ก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมด้วย เพื่อที่แพทย์จะได้เลือกวิธีการที่เหมาะสมให้กับคุณ

 

 

รวม วิธีลดน่องขา ให้เรียวสวย แบบทันใจทุกคน

เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากไปดู วิธีลดน่องขา ที่เราคัดมาให้ มีวิธีไหนที่คุณเคยลองทำแล้วหรือไม่ แต่ต้องบอกก่อนว่าปัญหา น่องขาใหญ่ ลดยังไง ไม่ใช่สิ่งที่ทำแค่ครั้งเดียวแล้วจะเห็นผลเลย ต้องอาศัยการทำเป็นประจำด้วย แล้วคุณก็จะได้น่องขาที่เรียวสวยถูกใจอย่างแน่นอน วิธีการเปลี่ยนน่องใหญ่ให้กลายเป็นน่องเล็ก จริง ๆ แล้วไม่ได้ยาก หากเคยลองวิธีอื่นแล้วไม่ได้ผล ก็ลองเอาวิธีที่เราคัดมาให้ไปลองทำตามกันดู การันตีว่าจะได้ขาเรียวสวยถูกใจแน่นอน

 

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *