ฟิตเนสบอดี้

แนะนำ 3 ฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

แนะนำ 3 ฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

 

ปัจจุบันการออกกำลังกายใน ฟิตเนส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนส่วนใหญ่ให้ความนิยมมากขึ้น เนื่องจากเป็นสถานที่สามารถปลดปล่อยพลังงานทั้งหมด หรือสลัดความเครียดจากการทำงานหรือเรียนได้ดี รวมถึงอาจจะใกล้ที่ทำงาน หรือที่พัก ซึ่งหลายครั้งอาจจะเหมาะกับคนที่ต้องการออกกำลังกายเฉพาะส่วน โดยการเลือกใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่จะดีกว่าแน่นอนหากการตัดสินใจเลือกยิมที่สามารถเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับรองรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายตามเวลาปกติทั่วไป หรือต้องการออกกำลังกายก่อนสตาร์ทการทำงานในแต่ละวัน ดังนั้นมาดูกันว่า ฟิตเนส หรือยิมไหนพร้อมเปิดบริการให้ลูกค้าตลอดเวลา 24 ชั่วโมงบ้าง

  1. Fitness First 

 

หลายคนอาจจะได้ยินชื่อนี้กันบ่อยมาก ซึ่งเจ้านี้เขามีหลายสาขามากมาย ดังนั้นจึงสะดวกต่อสมาชิกทุกท่านอย่างมาก แถมยังมีโปรโมชันให้เลือกบ่อยอีกด้วย อีกทั้งยังของอำนวยความสะดวกมากมาย อย่างเช่น ชุดออกกำลังกาย ห้องอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว และที่ขาดไม่ได้คือไดร์เป่าผม นอกจากนั้นยังต้องการเพิ่มระดับความเฟิร์มอย่างถูกต้องและรวดเร็ว ที่นี่ยังมีบริการสมัครเป็นคอร์สและคลาสต่าง ๆ ให้สมาชิกและบุคคลทั่วไปตัดสินใจ ส่วนเรื่องระดับราคาที่นี่ไม่ได้แพงอย่างที่คิด และสามารถเลือกสมัครสมาชิกได้ทั้งประเภท Club Class, Platinum รวมถึง Premium

 

แนะนำ 3 ฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

 

ขอบคุณภาพจาก: https://www.fitnessfirst.co.th/th/clubs/the-crystal-ramindra

 

  1. Fitness7

 

ที่นี่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีหลายสาขาให้เลือกเล่น ส่วนอุปกรณ์และคลาสออกกำลังกายมีครบทุกอย่าง เรียกว่าที่เดียวครบจบได้เลย นอกจากนั้นบางสาขายังมีเวทีมวยให้ลองประลองความหนักของหมัดและลูกเตะ ส่วนใครชื่นชอบการยกน้ำหนักแบบ Free Weight ที่นี่เขามีให้บริการเช่นเดียวกัน ส่วนจุดแข็งของที่นี่คือไม่มีข้อผูกมัดในการสมาชิกสมาชิก ดังนั้นใครอยากออกกำลังกายแบบรายวัน สามารถจ่ายในราคา 400 บาท จากนั้นลุยทุกรายการกีฬาในยิมได้เลย

 

 


ขอบคุณภาพจาก: https://livein.com/blog/th/fitness7-%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%8A%E0%B8%94%E0%B8%B2/

 

  1. Anytime Fitness

 

ฟิตเนสอีกแห่งที่ย้ำว่าควรใช้บริการมาก ด้วยระดับมาตรฐานจากอเมริกา ดังนั้นใครที่ตั้งใจและสนใจเล่นอุปกรณ์กีฬาใหม่ ๆ ล้ำ ๆ จากฝั่งของดินแดนเทพีแห่งเสรีภาพ ไม่ควรปัดยิมเจ้านี้ไป โดยที่นี่ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์ล่อใจนักออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมีคลาสให้เลือกมากมาย อย่างเช่น Thai Boxing, Bodycombat นอกจากนั้นยังมี Tai Chi กับ เต้น Zomba คอยหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนเรื่องสาขาจัดว่าเป็นอีกหนึ่งฟิตเนสที่มาสาขาจำนวนมากเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท เท่านั้น

 

 

ขอบคุณภาพจาก: https://tribune.net.ph/index.php/2019/05/06/no-more-gym-intimidation/?

 

ทั้งนี้สำหรับ 3 ฟิตเนส ที่พูดถึงถือว่า เป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับสายออกกำลังกายอย่างมาก เนื่องจากมีหลายสาขา แถมยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อการออกกำลังกายถือว่ามีให้เลือกเล่นมากพอสมควรเช่นเดียวกัน ส่วนอัตราค่าใช้จ่ายไม่ค่อยแพงมากนัก

 

 

แนะนำ 3 ฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *